Nhổ Răng khôn ở đâu an toàn và uy tín tại Hà Nội?

Bạn đang bị đau nhức về vấn đề răng khôn? Bạn không biết nhổ răng khôn ở đâu an toàn? Có nên nhổ răng khôn hay không? Nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì? Làm thế nào để giải quyết phiền toái khi mọc răng khôn? Hãy cùng các bác sĩ chuyên gia của Viện Công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena tìm hiểu về vấn đề này!

nhổ răng khôn

Răng khôn thực chất là răng nào?

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8 là răng hàm lớn thứ 3 trên cung hàm. Răng không thường mọc lệch lạc, hoặc mọc ngầm trong xương gây nên phiền toái cho bệnh nhân. Răng khôn thường mọc trong độ tuổi từ 18 – 25 tuổi.
Mọc răng khôn có khó chịu không?
Răng khôn thường mọc muộn nhất, vì thế không có đủ chỗ trên cung hàm. Răng khôn thường có xu hướng mọc lệch lạc, mọc ngầm.
Ở vị trí trong cùng của hàm răng cho nên răng khôn thường khó vệ sinh và làm sạch.  Chính vì thế gây ra: sâu răng, viêm lợi tại vị trí răng khôn, cản trở răng mọc…
Đặc biệt răng khôn có thể gây co khít hàm, viêm mô tế bào, gây nguy hiểm tới tính mạng nếu không được xử trí kịp thời.

nha khoa athena
Nhổ răng khôn bằng công nghệ cao Piezotome tại Nha khoa Athena

Nhổ răng khôn bằng công nghệ cao Piezotome là phương pháp nhổ răng tân tiến theo tiêu chuẩn Pháp. Đây là công nghệ nhổ răng siêu âm bằng kỹ thuật gây tê  an toàn, không đau đớn.
Quy trình nhổ răng siêu âm Piezotome tại Nha khoa Athena
Bước 1: Khám và tư vấn: đánh giá tình trạng răng tổng quát của bệnh nhân. Chụp phim panorama đánh giá độ lệch của răng khôn, tương quan của răng và xương, ống thần kinh răng dưới. Tư vấn nhổ răng siêu âm sang chấn tối thiểu, không chảy máu, không đau.
Bước 2: Vệ sinh và gây tê tại chỗ: Làm sạch cao răng, mảng bám tại vị trí răng nhổ và toàn hàm. Tiến hành gây tê tại chỗ, gây tê vùng.
Bước 3: Làm lung lay răng: Sử dụng máy nhổ răng siêu âm Piezotome cắt đứt dây chằng quanh răng, làm lung lay răng và đưa răng ra khỏi huyệt ổ răng.
Bước 4: Sát khuẩn, kết thúc nhổ răng: Làm sạch huyệt ổ răng, sát khuẩn sau làm sạch. Dặn dò bệnh nhân sau nhổ răng. Tái khám sau quá trình nhổ răng.
Sau khi tiến hành nhổ răng khôn, các y bác sỹ tại Nha khoa Athena đều dặn dò bệnh nhân chi tiết về chế độ ăn uống sau quá trình nhổ răng: Nhổ răng khôn nên ăn gì? Lịch tái khám sau bao nhiêu ngày,...
loi ich cua viec kham rang

Ưu điểm của nhổ răng không đau với gây tê kỹ thuật cao tại nha khoa Athena

- Các thuốc gây tê cục bộ được sử dụng tại Viện công nghệ Nha khoa thẩm mỹ Athena đều là các loại thuốc mới nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Thuốc gây tê dạng xịt được xịt trực tiếp lên khu vực chuẩn bị thao tác và sẽ có tác dụng ngay.
- Trước khi tiến hành thao tác nhổ răng khôn, nha sỹ sẽ thực hiện chụp X - quang, xác định vị trí của răng, từ đó có thể loại bỏ các tác động có hại đến răng, hoàn toàn không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.
- Thời gian cần thiết để thực hiện gây rất ngắn chỉ khoảng vài phút. Do đó, thao tác nhổ răng rất nhanh chóng. Mô mềm không bị tổn thương nặng nên cầm máu nhanh.
phong kham nha khoa uy tin nhat tai ha noi

Nha khoa Athena địa chỉ nhổ răng uy tín nhất Hà Nội:

Bác sỹ giỏi, trình độ tay nghề cao, có kinh nghiệm qua hàng ngàn ca nhổ răng không, nhổ răng số 8, nhổ răng sữa, thực tế và rất thành công.
Hệ thống máy móc được nha khoa Athena nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu theo dây chuyền công nghệ hiện đại đã được kiểm định kỹ thuật vận hành bởi các chuyên gia, đảm bảo vô trùng 100%.
Thủ thuật không mất nhiều thời gian, rút ngắn 80% thời gian nhổ răng. Bệnh nhân không có cảm giác đau đớn nhiều như phương pháp rạch lợi nhổ răng thông thường. Bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo nói chuyện được khi vừa nhổ răng xong.
Được hưởng nhiều chế độ ưu đãi tri ân khách hàng tại nha khoa. Đặc biệt nhổ răng khôn giá luôn ưu đãi với các khách hàng giúp bạn cải thiện được tình trạng sức khoẻ răng miệng một cách tốt nhất.
Bạn đang gặp bị đau nhức về vấn đề răng khôn, vậy bạn hãy nhanh chóng đến Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena để được đội ngũ bác sỹ thăm khám và tư vấn, được trải nghiệm dịch vụ nhổ răng siêu âm không đau bằng kỹ thuật gây tê hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa Athena luôn đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho bệnh nhân, tránh những tai biến xảy ra trong và sau quá trình nhổ răng khôn.

Nhận xét